หุ่นยนต์บริการ Service Robot รุ่น Keenon T6

หุ่นยนต์บริการ Service Robot รุ่น Keenon Robot T6

หุ่นยนต์ส่งของ Keenon Robot T6

Keenon Robot T6

Keenon Robot T6

หุ่นยนต์บริการ Service Robot หรือ หุ่นยนต์ส่งของ Keenon Robot รุ่น T-6 ฟังก์ชั่นครบครัน คล่องแคล่วปราดเปรียว โดย หุ่นยนต์บริการ (Service Robot) รุ่นนี้สามารถเดินในที่แคบได้ดี รองรับการชาร์จแบบอัตโนมัติ ระบบตรวจเช็คฮาร์ดแวร์ต่างๆของหุ่นยนต์ผ่าน Platform ที่ติดตั้งในหุ่นยนต์ บริการหลังการขาย สามารถทำได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพสูง ด้วยระบบตรวจสอบฮาร์ดแวร์ผ่าน Platform และการ Upgrade ผ่านระบบ Cloud ซึ่งทำได้ง่ายมากเพียงแค่กดปุ่มเดียว

 Keenon Robot T6

ในส่วนของประเทศไทยหุ่นยนต์บริการ (Service Robot) มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI อัพเดทใหม่ล่าสุด 2021 พัฒนาโดย Keenon เรียกว่า หุ่นยนต์บริการ Keenon Robot ทุกรุ่นที่นำมาจำหน่ายในประเทศไทยมีการปรับ Software ให้เหมาะกับการใช้งานในบ้านเรา

Keenon Robot T6

หุ่นยนต์บริการ Service Robot หรือ หุ่นยนต์ส่งของ Keenon Robot รุ่น T-6 ขนาดตัวไม่ใหญ่มากทำความเร็วได้ 1เมตรต่อวินาที เดินต่อเนื่องได้7ชั่วโมง หรือประมาณ 20-30 กิโลเมตรต่อการชาร์จ1ครั้ง สำหรับการชาร์จ1ครั้งก็ใช้เวลาเพียง 4ชั่วโมง ชั้นวางรับน้ำหนักได้ชั้นละ 10กิโลกรัม ทำงานในพื้นที่ซับซ้อนได้ดี AI ถูกพัฒนาขึ้นอย่างชาญฉลาด โดยเทคโนโลยีของ Keenon โดยเฉพาะ

 Keenon Robot T6

สำหรับข้อจำกัดของหุ่นยนต์บริการ (Service RobotKeenon Robot รุ่น T6 ในการใช้งานก็คือ หุ่นยนต์ส่งของนี้เหมาะกับสถานที่แบบปิด (indoor) และเป็นพื้นเรียบเท่านั้น และเพดานด้านบนต้องมีความสูงจากพื้นไม่เกิน8เมตรสำหรับการติดตั้งมาร์คเกอร์ หากสถานที่ของท่านไม่ติดปัญหาเหล่านี้ ถือเป็นอีกทางเลือกที่คุ้มค่าเป็นอย่างยิ่งสำหรับบริษัทหรือโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ที่จะนำหุ่นยนต์บริการ หุ่นยนต์ส่งของ Service Robot นี้มาประยุกต์ใช้กับงานของตนเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของพนักงาน หรือแม้แต่การรักษาระยะห่างก็ตาม

 Keenon Robot T6

หุ่นยนต์บริการ Service Robot เหมาะกับ บริษัท โรงงานอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นการเดินในไลน์ผลิต เคลื่อนย้ายอุปกรณ์ไปยังแผนกต่างๆ สต๊อค สโตร์ เป็น Front Office เดินในห้องประชุม สัมมนา เสิร์ฟน้ำ เสิร์ฟกาแฟ ฯลฯ ซึ่งล้วนเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของพนักงานที่ต้องเสียเวลาในการเดินไปเดินมา รวมถึงการรักษาระยะห่าง เพิ่มความปลอดภัย ให้กับพนักงาน ทำให้พนักงานมีเวลาได้ปฎิบัติหน้าที่ในส่วนอื่นๆให้เกิดประสิทธิภาพแก่องค์กรได้ดียิ่งขึ้น

 

Keenon T-6 Parameter
Product size 519*531*1256mm
Machine weight 40kg
Battery time >12h
Standby time >48h
Charging time > 4H
Charging mode Automatic / manual
Maximum speed 1m/s
Maximum climbing angle ≤ 5°
Minimum pass width ≥60cm
Network Interface Wi-Fi/4G/5G/Bluetooth
Sensor Lidar,machinevision,depth vision,infrared sensor,touch sensor
Battery capacity DC 48V 12Ah
Service life 20000h
การรับประกัน สินค้ารับประกัน1ปี
PROMOTION 280,000 บาท

 

รายละเอียดข้อเสนอพิเศษ คลิ๊ก

โดย เฉิงกังฯ เป็นผู้ดูแลให้แบบครบวงจร ตั้งแต่การสำรวจพื้นที่ติดตั้ง การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาหน้างานจนลูกค้าพอใจ รวมถึงการบริการหลังการขาย ในส่วนของการเข้าไปดูแล service การอัพเกรดต่างๆ ส่วนลดค่าอะไหล่ และการต่อประกันในปีถัดไป
ลูกค้าที่สนใจสามารถนัดเข้ามาทดลองใช้งาน หรือให้เรานำหุ่นยนต์ตัวอย่างไปทดลองใช้โดยสามารถทำการจองวันได้ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของเราเพื่อนัดหมายพร้อมรับส่วนลดพิเศษสุดจากเรา