ตู้มิเตอร์ไฟฟ้า ( kWh Meter Panel ) แสดงการใช้ปริมาณไฟฟ้า มาตรฐานการไฟฟ้า


ตู้ใส่มิเตอร์ไฟฟ้า ( METER PANEL )

ตู้ใส่มิเตอร์ไฟฟ้า ( METER PANEL )

เป็นตู้สำหรับติดตั้ง Watt Hour Meter เพื่อแสดงปริมาณการใช้ไฟฟ้า สำหรับ โรงแรม คอนโดมิเนียม อพาตเม้นท์ หอพัก หรือ สำนักงาน ต่างๆ สามารถสั่งทำได้ตามขนาดที่ต้องการทั้งแบบตู้รวมหรือแยกเป็นชั้น ตู้ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO ทั้งแบบ ตู้ใส่มิเตอร์ ตู้ไซส์ ตู้MDB ตู้เมนไฟฟ้า ตู้กันน้ำ ตู้ทุกใบมีการอบสีตามอุณหภูมิมาตรฐานที่โรงงานสีกำหนด การติดตั้งสามารถกำหนดได้ว่าต้องการให้ในหนึ่งตู้มีจำนวน Watt Hour Meter กี่ตัว หรือในหนึ่งตู้ให้แยกเป็นแต่ละชั้นของอาคารสำนักงานก็ได้ สั่งทำได้ตามความเหมาะสมและสะดวกของผู้ใช้งาน

ตู้ใส่มิเตอร์ไฟฟ้า ( METER PANEL )ตู้ใส่มิเตอร์ไฟฟ้า ( METER PANEL )

ด้วยประสบการณ์การออกแบบและประกอบระบบควบคุมต่างๆมากว่า 10ปี เพื่อรอบรับการเติบโตของตลาดอุตสาหกรรม กลุ่มลูกค้าสร้างเครื่องจักร โรงงานอุตสาหกรรม กลุ่มเกษตรกรรม และกลุ่มอื่นๆ ที่ต้องการใช้งานระบบควบคุมไฟฟ้าต่างๆด้วยประสบการณ์ที่หลากหลาย บุคลากร เครื่องมือมาตรฐาน และการพัฒนาศักยภาพต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากลุ่มต่างๆมากมาย ทั้ง รัฐบาล  เอกชน กลุ่มผู้รับเหมา หรือรวมถึงลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้านต่างๆ 

ตู้ใส่มิเตอร์ไฟฟ้า ( METER PANEL )
ตู้ใส่มิเตอร์ไฟฟ้า ( METER PANEL )
ตู้ใส่มิเตอร์ไฟฟ้า ( METER PANEL )

บริการประกอบตู้มิเตอร์ไฟฟ้า ( kWh Meter Panel ) ตามสั่ง ออกแบบติดตั้งตรงตามคอนเซ็ป ประกอบติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้าต่างๆ ราคายุติธรรม โดยทีมช่างมืออาชีพ



แอดได้เลยปรึกษาฟรี

http://line.me/ti/p/~@motorsts